ContiMaxContact™ MC5

mrs03
Posts: 263
Joined: Fri May 27, 2016 9:10 pm

ContiMaxContact™ MC5

Postby mrs03 » Sat Jun 04, 2016 11:22 am

ลายดอกยางแบบไม่สมมาตร

จุดเด่น

• การออบแบบลายดอกยางแบบไม่สมมาตร

ผลลัพท์

• ให้ผิวสัมผัสที่ดีที่สุดทั้ง สมรรถนะในการควบคุมและ ความนุ่มนวลในการขับขี่

ประโยชน์ที่ได้รับ

• การยึดเกาะที่ดีมากทั้งบนถนนเปียกและแห้ง

• ความเงียบในการขับขี่

ปุ่มตัดเสียง

จุดเด่น

• จากการค้นคว้าและวิจัยของคอนติเนนทอลเพื่อความนุ่มนวล - ปุ่มตัดเสียง

ผลลัพท์

• ปุ่มตัดเสียงที่กระจายอยู่ตามจุดต่างๆของร่องดอกยางหลัก อย่างเป็นรูปแบบ ช่วยกระจายคลื่นเสียงที่เกิดจากลม

ประโยชน์ที่ได้รับ

• ลดเสียงดังที่เกิดจากลายดอกยาง

ร่องดอกละเอียด เพื่อความนุ่ม Comfi-sipes

จุดเด่น

• การวางตัวของร่องดอกแบบละเอียดที่ขอบดอกยางด้านใน

ผลลัพท์

• ลดความแข็งตัวของบล็อคดอกยางด้านใน ซึ่งปกติจะมีแรงกดสูงที่สุด ทำให้สามารถรับสภาพความขรุขระของผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ที่ได้รับ

• ลดเสียงที่เกิดขึ้น

• เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่

ร่องดอกแบบ 3 มิติ (3D Grooves)

จุดเด่น

• ร่องดอกตามขวางดีไซน์ใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการซ่อนเร้น (“Stealth” technology)

ผลลัพท์

• ขอบที่ตัดเฉียงของร่องดอกแบบ 3มิติ ช่วยกระจายแรงกระแทกที่ขอบเพื่อลดเสียงดังที่เกิดจากการสัมผัสถนน

ประโยชน์ที่ได้รับ

• ลดเสียงที่เกิดจากลายดอกยาง

บล็อคดอกยางแบบมน Chamfered Block

จุดเด่น

• บล็อคดอกยางขนาดใหญ่แบบมน

ผลลัพท์

• บล็อคดอกยางที่มั่นคง ที่มีขอบมน ช่วยป้องการการไถลตัวของบล็อค ในขณะเปลี่ยนเลนอย่างรวดเร็ว

ประโยชน์ที่ได้รับ

• สามารถรองรับความเร็วสูง และให้ความมั่นคงบนถนนแห้ง

สูตรยางซิลิก้าปรับปรุงใหม่ (New Activated Silica Compound)

จุดเด่น

• ส่วนผสมซิลิก้าและโพลิเมอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

ผลลัพท์

• การยึดเกาะตัวของโมเลกุลที่สูง ช่วยให้การเกาะถนนปียกดียิ่งขึ้น

ประโยชน์ที่ได้รับ

• เพิ่มสมรรถนะการเกาะถนนเปียก
Attachments
45.jpg
45.jpg (24.13 KiB) Viewed 356 times
43.jpg
43.jpg (28.78 KiB) Viewed 356 times
44.jpg
44.jpg (25.68 KiB) Viewed 356 times

Return to “Continental”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest